Menu
Hotline: 0246.664.6886

Tắt nhạc Bật nhạc

Y-nest Co-working Space

Cập nhật: 07/11/2017
Lượt xem: 0

Y-nest Coworking Space là không gian làm việc chung quy mô 1,000 m2 tại Tầng 4 TTTM V+, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Được lên ý tưởng và thực hiện bởi nhóm sáng lập gồm những người thuộc thế hệ Y (1980 – 1999), Y-nest (đọc là: why nest) hướng đến nhóm khách hàng trọng tâm là các công ty khởi nghiệp (start-up), doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME), những người làm việc tự do (freelancer) hay bất cứ ai có nhu cầu tìm kiếm một không gian làm việc hiện đại, năng động và đầy đủ tiện ích để chỉ cần xách máy tính tới làm việc. Nằm ở vị trí đắc địa cách Hồ Hoàn Kiếm chỉ 10 phút di chuyển, Y-nest Coworking Space chính thức đi vào hoạt động từ 11/11/2017.

Khác với văn phòng làm việc truyền thống, mô hình Không gian làm việc chung được đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ công việc dành cho mọi khách hàng, mà chúng tôi gọi là Hội viên (Y-nester). Những tiện ích tại Y-nest bao gồm wifi, mạng lan, điều hòa, máy photocopy, máy in, máy scan, phòng họp, phòng gọi điện thoại, pantry, phòng ngủ trưa, khu giải trí, nước uống miễn phí, lò vi sóng, tủ lạnh, bình đun nước siêu tốc, gửi xe máy miễn phí… đều dành cho các Hội viên sử dụng chung. Mô hình này giúp cho khách hàng gần như loại bỏ được hoàn toàn chi phí đầu tư ban đầu mà nếu thuê văn phòng truyền thống thì số tiền bỏ ra chắc chắn sẽ là một khoản đáng kể, có thể trở thành rào cản đối với những start-up mà mỗi đồng vốn bỏ ra đều cần tính toán rất cẩn trọng.

Điểm khác biệt thứ hai của mô hình Không gian làm việc chung là khái niệm “cho thuê chỗ ngồi” (working station) chứ không phải cho thuê diện tích (area) như văn phòng truyền thống. Vì toàn bộ tiện ích đã được Y-nest đầu tư cho Hội viên sử dụng chung, khách hàng chỉ cần thuê chỗ ngồi làm việc mà chúng tôi đã thiết kế theo tiêu chuẩn hợp lý và thoải mái đáp ứng nhu cầu làm việc thường xuyên của mỗi người. Với đặc trưng cho thuê chỗ ngồi, Y-nest đã phát triển những gói dịch vụ đa dạng như sau:

1.Y-office (văn phòng riêng): gồm 14 phòng riêng với quy mô từ 5 đến 13 chỗ ngồi mỗi phòng. Y-office là sản phẩm phù hợp với những công ty khởi nghiệp hay doanh nghiệp vừa và nhỏ cần không gian riêng tư nhưng vẫn nằm trong một cộng đồng năng động. Với giá chỉ từ 15 triệu đồng, Y-office sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lý để doanh nghiệp không phải bỏ ra một khoản chi phí cố định quá cao hàng tháng nhưng vẫn được hưởng đầy đủ tiện ích như một văn phòng hạng A. Hơn nữa, với thời gian thuê tối thiểu chỉ từ 6 tháng, khách hàng có thể dễ dàng điều chỉnh theo nhu cầu thực tế trong từng giai đoạn.

2.Y-seat (chỗ ngồi cố định): gồm 40 working station nằm ngay giữa trung tâm Y-nest, chỗ ngồi cố định là lựa chọn hợp lý với những cá nhân làm việc độc lập hay với cả những doanh nghiệp muốn làm việc trong một không gian mở đầy màu xanh và ánh sáng tự nhiên giúp kích thích tối đa sáng tạo của mỗi người. Hơn nữa, Y-seat vẫn giữ được tính riêng tư cho khách hàng vì từng chỗ ngồi chỉ dành riêng cho một người duy nhất và khách hàng có thể để lại desktop cùng những vật dụng cá nhân tại chỗ mà không mất công phải mang đi, mang về mỗi ngày. Y-seat có thời gian thuê tối thiểu chỉ từ 1 tháng cực kỳ linh hoạt giúp khách hàng có thể dễ dàng đưa ra quyết định, với giá chỉ 2.2 triệu đồng cho mỗi vị trí.

3.Y-flex (chỗ ngồi linh hoạt): gồm 60 working station ngay chính giữa không gian chung, được thiết kế như một quán café hạng sang với đầy đủ tiện ích tại chỗ dành cho công việc. Đây là lựa chọn hàng đầu đối với những cá nhân ưa dịch chuyển, mỗi ngày làm việc là một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Khu vực Y-flex được thiết kế với tầm nhìn 360 độ, có thể hướng về “rừng” cây xanh độc đáo của Y-nest, hướng về khu vực pantry được trang trí bắt mắt với những danh ngôn truyền cảm hứng hay phóng tầm mắt ra ngoài trời qua những ô kính bán nguyệt rất bắt mắt. Đặc biệt, riêng tại khu vực Y-flex khách hàng có thể lựa chọn gói dịch vụ theo ngày (Y-daily, chỉ 100k), theo tuần (Y-weekly, chỉ 500k) hay theo tháng (Y-monthly, chỉ 1.6 triệu đồng) tùy theo nhu cầu của từng người.

Không chỉ cho thuê chỗ ngồi làm việc, Y-nest còn có nhiều dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng:

Phòng họp: Y-nest có 3 phòng họp với quy mô từ nhỏ tới lớn phục vụ nhu cầu của khách hàng

  • Phòng Y-sun: dành cho những cuộc thảo luận nhóm với quy mô không quá 4 người, được thiết kế với tont màu đỏ của mặt trời và bàn tròn tăng tính kết nối giữa các thành viên trong nhóm. Giá thuê Y-sun chỉ 150k/giờ.
  • Phòng Y-sky: dành cho những cuộc họp team với quy mô từ 5 – 8 người, được thiết kế với tont màu xanh của bầu trời mang tới cảm giác thư thái và dễ chịu cho mỗi khách hàng. Phòng Y-sky được tích hợp sẵn smart TV có thể kết nối với máy tính qua cổng HDMI hoặc Bluetooth để trình chiếu những nội dung trong cuộc họp. Giá thuê Y-sky chỉ 200k/giờ.
  • Phòng Y-moon: dành cho những cuộc họp lớn với quy mô từ 9-12 người và có thể sắp xếp thêm 2 hàng ghế phía sau cho những khách hàng có số người tham dự lớn hơn, được thiết kế với tont màu tối sang trọng và tạo cảm giác riêng tư. Phòng Y-moon cũng được tích hợp sẵn smart TV cỡ lớn đáp ứng nhu cầu trình chiếu cho đông người. Giá thuê Y-moon chỉ 300k/giờ.

*      Không gian tổ chức sự kiện: khu vực Y-flex được thiết kế linh hoạt nhằm phục vụ cho việc tổ chức các sự kiện của khách hàng cũng như các sự kiện riêng của Y-nest. Bục sân khấu với hệ đèn lục giác đã được tích hợp sẵn, có thể sắp xếp theo nhiều cách khác nhau tùy theo mong muốn và concept của từng sự kiện. Ngoài ra, Y-nest cung cấp đầy đủ các dịch vụ tổ chức sự kiện như màn chiếu, máy chiếu, âm thanh, ánh sang, tiệc ngọt, tiệc mặn… Các sự kiện tại Y-nest chủ yếu sẽ được tổ chức vào cuối tuần, sau 17h để phù hợp với thời gian làm việc của các Hội viên. Giá thuê không gian tổ chức sự kiện tại Y-nest chỉ 6 triệu/buổi.

*      Locker: nhằm đáp ứng những khách hàng có nhu cầu sử dụng tủ để đồ cá nhân, Y-nest có 40 locker cho thuê với mức giá chỉ mang tính tượng trưng: 100k/tháng hoặc 20k/ngày.

*      Bảng tên công ty: với những khách hàng có nhu cầu đặt bảng tên công ty để tiện giao dịch với khách hàng, Y-nest sẽ hỗ trợ miễn phí đối với Hội viên và thu phí 1 triệu/tháng đối với khách hàng có nhu cầu đăng ký văn phòng ảo (virtual office).

*      Đồ ăn uống: ngoài nước uống luôn có sẵn và hoàn toàn miễn phí dành cho mọi Hội viên, Y-nest còn phục vụ đồ ăn uống cho khách hàng như một quán café hạng sang với giá cực kỳ hợp lý. Từ trà, café, sinh tố, smoothie, yaourt, freeze, đến bánh ngọt, pizza, pasta… Khách hàng chỉ cần order tại quầy lễ tân Y-nest, đồ ăn uống sẽ được phục vụ tận bàn làm việc của mỗi người.

*      Dịch vụ tư vấn doanh nghiệp: nhằm hỗ trợ tối đa cho mọi khách hàng, Y-nest còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ tư vấn doanh nghiệp đa dạng đáp ứng những nhu cầu thực tế mà nhiều công ty khởi nghiệp hay bất cứ doanh nghiệp nào cũng cần tới.

  • Đăng ký thành lập doanh nghiệp
  • Tư vấn và quyết toán thuế doanh nghiệp
  • Tư vấn tài chính
  • Tư vấn marketing và truyền thông
  • Tư vấn bán hàng
  • Thiết kế sáng tạo
  • Các dịch vụ tư vấn khác

Toàn bộ tiện ích và dịch vụ đưa ra đều được Y-nest tính toán rất kỹ nhằm hướng đến tiêu chí “full service” và “one stop”, khách hàng có thể tập trung cho công việc từ sáng đến tối mà không cần lo bất cứ gì khác. Đặc biệt hơn, Y-nest là không gian làm việc chung đầu tiên tại Việt Nam nằm trong một trung tâm thương mại nên khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy mọi tiện ích thiết yếu khác ngoài công việc mà không cần bước ra ngoài đường: siêu thị, nhà hàng, bữa trưa văn phòng, khu mua sắm…

Được phát triển bởi những nhà sáng lập thuộc thế hệ Y, Y-nest đặt mục tiêu xây dựng một cộng đồng hiện đại, năng động, văn minh và không ngừng mở rộng. Đặc biệt hơn nữa, tầm nhìn của Y-nest là tạo ra được những kết nối mạnh mẽ và hiệu quả trong chính cộng đồng này bằng những hoạt động và cơ chế giúp cho mỗi Hội viên có thể tìm thấy cơ hội hợp tác với những Hội viên khác tạo nên chuỗi giá trị gia tăng cho tất cả mọi người. Trở thành Hội viên của Y-nest cũng đồng nghĩa với việc mỗi khách hàng đã tự mở ra cơ hội tìm kiếm khách hàng, đối tác ngay tại chỗ, góp phần thúc đẩy hiệu quả kinh doanh cho chính mình.

Với slogan “your nest, your dream”, Y-nest mong muốn sẽ trở thành ngôi nhà thứ 2, là nơi chắp cánh giấc mơ khởi nghiệp, kinh doanh cho mọi Hội viên

Tại sao nên chọn Y-nest là nơi làm việc của bạn?

Không gian đẹp được thiết kế bởi nhóm chuyên gia từng học tập và làm việc tại Châu Âu

Đầy đủ tiện ích, tiết kiệm chi phí đầu tư

Vị trí đắc địa, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm chưa đầy 4km

Nằm trong TTTM đầy đủ tiện ích, sát cạnh khu đô thị Times City đáng sống bậc nhất Thủ đô

Giá thuê hợp lý, cạnh tranh

Mở cửa tất cả các ngày trong tuần (từ 8h30 đến 21h30)

Được kết nối với cộng đồng hiện đại, năng động và văn minh

Đăng ký trở thành Hội viên của Y-nest tại Tầng 4 TTTM V+, Hòa Bình Green City, 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Facebook: https://www.facebook.com/ynest.coworkingspace

Website: https://www.y-nest.vn

Điện thoại: 024 666 41950 / 024 666 41951

 

Các bài viết khác